vay tin chap agribank
dich vu ngan hang
vay tin chap hcm
vay tieu dung hcm
vay tin chap
Tin mới
Home » TIN TỨC » MUA ĐÀN ĐỒ CHƠI CÓ ÂM THANH KHÔNG CHUẨN LÀ BẠN ĐANG ĐÁNH LỪA ĐÔI TAI THẨM ÂM CỦA BÉ!

MUA ĐÀN ĐỒ CHƠI CÓ ÂM THANH KHÔNG CHUẨN LÀ BẠN ĐANG ĐÁNH LỪA ĐÔI TAI THẨM ÂM CỦA BÉ!

Nhiều bố mẹ không hề đắn đo rút ví khi nhìn thấy một cái áo thời trang hay một đôi giày hàng hiệu, nhưng lại hết sức phân vân khi phải mua cho con một cây đàn tốt để con chơi thỏa thích, trong khi miệng họ lúc nào cũng nói rằng mình yêu con, muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con.

Để bù lại, hay đúng hơn là để bao biện, họ tìm mua cho con những cây đàn đồ chơi có giá chỉ vài ba chục, thậm chí vài ba trăm, chỉ vì có suy nghĩ: “Bé còn nhỏ biết gì mà mua đàn mắc tiền! Trẻ con chơi được vài ba bữa là vứt xó ấy mà!”. Chính vì như vậy mà họ quên mất rằng trẻ đang trong quá trình phát triển thính giác, mọi âm thanh bé tiếp cận ban đầu sẽ sớm đi vào trí não trẻ. Và họ cũng quên mất rằng nếu được nuôi dưỡng đúng cách, bé có thể phát triển “đôi tai nhạc” của mình ngay khi còn bé.

Mua đàn đồ chơi có âm thanh không chuẩn – lựa chọn tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Thị trường đàn đồ chơi cho bé hiện đang rất “bát nháo”. Chỉ cần gõ cụm từ “đàn đồ chơi cho bé”, trên Google đã hiện ra hàng triệu kết quả, nào là đàn organ mini có tay cầm, đàn piano mini có mic cho bé, đàn guitar trái cây… Điều đáng chú ý là những cây đàn đồ chơi được thiết kế rất bắt mắt, màu sắc rực rỡ lại có in hình Hello Kitty hay Đôrêmon – những nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích – mà giá lại cực hạt dẻ. Nhiều bố mẹ ham rẻ nên không nghĩ tới nguy cơ gây hại cho bé từ những món đồ chơi tưởng chừng như vô hại này. Cây đàn nào cũng được quảng cáo là làm từ chất liệu nhựa cao cấp, âm thanh phong phú, khiến các phụ huynh như lâm vào ma trận.

Collage_Fotor 2

Một số mẫu đàn đồ chơi trên thị trường

Thêm vào nữa, những cây đàn đó cài đặt âm thanh mà không có sự nghiên cứu khoa học nên rất khó có được âm thanh chuẩn. Cao độ không chính xác của các nốt nhạc có thể gây ra những hệ lụy đáng tiếc. Những âm thanh “nhái” này có thể làm hỏng đôi tai thẩm âm, dần dần thui chột khả năng nghe nốt nhạc của bé.

Vậy thì nên mua loại đàn nào để giúp bé làm quen với âm nhạc?

Không ai cấm bạn không được mua những cây đàn dương cầm hay organ đồ chơi trên thị trường. Nhưng khi đã quyết định đầu tư cho con thì hãy chọn loại nhạc cụ có âm thanh chuẩn. Nếu muốn con được nghe những âm thanh chân thực của một cây đàn thực sự, bạn có thể chọn đàn organ mini Casio SA cho bé. Tại sao bạn phải chọn đàn organ mini Casio SA thay vì những nhạc cụ đồ chơi khác?

sa-46

Thứ nhất, đây là đàn của Casio – một trong những hãng chế tạo đàn nổi tiếng uy tín, cùng với Yamaha, Roland… Thay vì chọn một cây đàn trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, tại sao bạn không chọn cây mini keyboard SA có rõ thương hiệu, nguồn gốc?

Thứ hai, chắc chắn bé sẽ thích mê âm thanh của cây đàn organ SA. Hiếm có cây đàn đồ chơi nào mang đến âm thanh sống động mà đến cả người lớn cũng thích mê như vậy.

Thứ ba, trong khi những cây đàn đồ chơi sử dụng 3 hoặc 4 pin tiểu thì với đàn organ mini của Casio, bạn có thể cắm trực tiếp vào ổ điện (nếu không dùng 6 pin AA) để bé xài thỏa thích, cho bạn rảnh tay làm những việc khác.

organ-casio-sa-46-jpg

Trẻ con cũng cần được nghe những âm thanh nhạc cụ đích thực! Thế nên, đừng mãi đánh lừa đôi tai bé bằng những cây đàn có âm thanh không chuẩn nữa bạn nhé! Chúc bạn có được lựa chọn thông minh và sáng suốt, nhất là khi bạn đang có con nhỏ.

48 comments

  1. Inbox giá cây đàn organ màu xanh nhé ad!

  2. Mình ở tận Lâm Đồng lận, k biết OKAKA có giao đàn về tận đó k? Đc thì lấy mình 2 cây nhé!

  3. Sinh nhật 5 tuổi vừa rồi, bé nhà mình đc tặng 1 cây organ SA đó. Âm thanh hay lắm nhé! Bé mình mê tít!

  4. Mỗi lần mua đồ chơi cho con, mình đều lo sợ nhựa đàn làm hại làn da của bé lắm. Nhựa của Casio chắc là yên tâm rồi. Ship về Đồng Nai thì sao OKAKA?

  5. Hãi nhất là âm thanh của mấy cây đàn “nhái”. Mình dân nhạc ra nên hiểu rất rõ. Các mẹ nên mua cho bé cây đàn có âm thanh chất lượng chút nhé!

    http://giamcanso1.com/

  6. Bé mình vọc đàn dữ lắm, thay pin liên tục cho mấy cây đàn đồ chơi ấy chứ. Cây SA có cắm điện như đàn thật ấy, phen này cho bé xài thả ga!

  7. Người lớn mình chỉ giỏi lừa trẻ con thôi, tội nghiệp mấy đứa nhỏ! Tiếc gì một cây đàn có âm thanh chuẩn cho bé như vậy nhỉ?

  8. Đọc xong bài này mới vỡ lẽ. Dân mình ham rẻ quá mà vô tình làm hại bé heng! Thanks OKAKA đã giúp mình hiểu đc điều đó!

  9. Mình cũng từng mua cho con nhiều cây đàn đồ chơi rồi mà cây nào cũng sớm “đội nói ra đi”. Báo giá cho mình cây SA với nhé!

  10. Cây đàn đồ chơi mình mới mua cho bé tuần trước mà giờ kẹt phím rồi. Haiza!

  11. Mình sợ mấy cái âm thanh từ mấy cây đàn đồ chơi lắm, nghe hỏng tai các bé hết. Ủng hộ 1 cây cho cháu gái nè!

  12. Mình sợ con mình dán mắt vô điện thoại riết rồi cận thị nên tuần rồi có mua 1 cây SA của OKAKA nè. May quá! Bé đã bớt đòi điện thoại hơn!

  13. Mới mua cho thằng cháu cây đàn đồ chơi đẹp lắm, mỗi tội phải tiễn em ấy sau chưa đầy 1 tuần. Thấy cây organ mini Casio đc quá héng!

  14. Đã đầu tư cho con thì tiếc gì một cây đàn chất lượng phải k OKAKA?

  15. Mình chưa biết bé có theo đuổi đam mê học đàn k nên chỉ muốn mua 1 cây vừa túi tiền. Thấy bé cũng ưng cây organ mini SA này! Cho mình giá nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

 
Free WordPress Themes - Download High-quality Templates